TH Thai

ฟิตหุ่นเตรียมไปเที่ยวเริงร่าประสาสาวสวยเริ่ดเชิ่ดเก่ง

ฟิตหุ่นเตรียมไปเที่ยวเริงร่าประสาสาวสวยเริ่ดเชิ่ดเก่ง

ฟิตหุ่นเตรียมไปเที่ยวเริงร่าประสาสาวสวยเริ่ดเชิ่ดเก่ง

ไปเที่ยวทั้งทีต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม หุ่นเป๊ะ สุขภาพฟิต มาดูวิธีออกกำลังกายง่ายๆ ก่อนออกไปเริงร่ากันดีกว่า

สมัยนี้ถ้าจะพูดกันถึง Working Woman มันก็ต้อง Work Hard, Play Harder ทำงานให้ทำสุด วันหยุด ให้เที่ยวสุดด้วย แหมๆ เที่ยวเมืองไทยไม่ไปก็ไม่รู้นะจ้ะ

ก่อนออกไปเริงร่าใกล้ไกล ลองมองหา ประกันและ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่ช่วยคุ้มครองเราเพิ่มเป็น 2 เท่าในวันหยุดกันไว้ให้อุ่นใจนะจ้ะ แต่ทว่าสาวๆ หลายคนที่ยึดคติ Work Hard, Eat Hardest พอรู้ตัวว่าจะไปเที่ยวอีกทีกลายเป็นพุงโย้ๆ ถามหา ไม่มั่นใจในหุ่นสวยสุขภาพของตัวเอง เรามาออกกำลังกาย ง๊ายง่าย แต่ช่วยฟิตหุ่นให้เป๊ะกันดีกว่า

งานฟิตหุ่นครั้งนี้ ฟิตเนสไม่นี้ด อุปกรณ์ และสถานที่ เอาแค่พอประมาณ เพราะการออกกำลังกายน่ะ มันอยู่ที่ใจ จะเป็นหน้าบ้านหลังบ้านกลางบ้าน ในสวนหมู่บ้าน พื้นที่ว่างนิดๆ หน่อยๆ ก็พอแล้ว มาเริ่มกันเลยดีกว่า


กระโดดเชือก

กระโดดเชือก

ไม่ใช่การโดดหนังยาง อีตุก อีเข่า (ว๊าย ศัพท์บอกอายุ) แต่เป็นโดดเชือก อุปกรณ์ราคาสุดถูกที่ช่วยให้คุณออกกำลังกายทั้งขาแขนพุง อุปกรณ์ก็แสนเบา พับเก็บพกพาง่าย แถมเป็นกีฬาที่ใช้พลังงานสูงสุดในเวลาเท่ากัน ดังนั้นคุณคะ แวะซื้อเชือกสำหรับกระโดดที่แผนกกีฬาซักอันก่อนกลับบ้านกันเถอะ


วิดพื้น

ไม่ใช่กีฬาของชายหนุ่มอย่างเดียว เพราะท่าวิดพื้นเนี่ย ช่วยกระชับต้นแขน ต้นขา สะโพก และกล้ามเนื้อท้อง โหๆ มันคือใช่มากทุกสัดส่วนที่ผู้หญิงเรากังวลเลย แถมยังช่วยปรับปรุงบุคลิกภาพ ร่างกายโดยรวม เพราะช่วยลดอาการปวดหลังและทำให้เดินหลังตรงขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นหัวใจและหลอดเลือดหัวใจให้ทำให้ดีขึ้นอีกด้วยนะ


วิดพื้น


ลันจ์ (lunges)

ลันจ์ (lunges)

ลันจ์ (lunges) คือการบริหารร่างกายบริเวณขาด้วยการก้าวไปข้างหน้า แล้วย่อจนหัวเข่าเกือบติดพื้น จากนั้นดันตัวขึ้น ช่วยประชับต้นขา และน่อง ทำให้กล้ามเนื้อและข้อต่อแข็งแรงขึ้น เปลี่ยนแปลงรูปร่างช่วงล่างให้กระชับและดูดี แค่เพียงทำท่านี้วันละ 3 เซต เซตละ 10 ครั้ง แล้วมาลองดูผลของมันกันได้เรยย


วิ่ง

การวิ่งเป็นกีฬาที่ง่ายๆ มีรองเท้าสำหรับวิ่ง การวิ่งไม่ได้ช่วยเรื่องการกระชับ แต่ช่วยให้เรื่องการลดแคลอรีจากการออกกำลังกาย รวมทั้งสร้างกล้ามเนื้อหัวใจให้แข็งแรงขึ้น ลดความเครียด และเป็นการฝึกสมาธิอีกวิธีหนึ่งที่น่าสนใจมาก


วิ่ง


กระโดดเชือก

ขี่จักรยาน

พุง ต้นขา และน่อง เป็นปัจจัยสำคัญให้สาวๆ หันมาสนใจปั่นจักรยานกันมากขึ้นในระยะนี้ ลืมข่าวลือเรื่องของน่องเป็นลูก หรือต้นขาใหญ่อะไรแบบนั้นไปซะ เพราะการปั่นจักรยานแบบทั่วไปไม่หักโหม มีแต่จะทำให้ต้นขาและน่องกระชับ ช่วยลดหน้าท้อง และช่วยกระตุ้นการทำงานของหัวใจ ยิ่งได้ไปปั่นในสวนสาธารณะ ก็ยิ่งได้บรรยากาศที่ดีและอากาศสุดสดชื่น


เอาล่ะได้วิธีการออกกำลังกายง่ายๆ ได้ไวๆ ไม่ต้องใช้เวลาหรือสถานที่มาก เน้นความพยายามและความมุ่งมั่น แค่อาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง คราวนี้ล่ะฟ้าสวย น้ำใส แดดเจิดจ้าและบิกินี่ชุดไหนก็ไม่หวั่น เริ่มออกกำลังกายได้....เอ้า 1-2-3-4

แผนประกันแนะนำ

ประกันโรคร้าย

แผนประกันภัย
โรคร้าย

"คุ้มครองเบิ้ลเบิ้ล"
เบิ้ลความคุ้มครองเป็น 2 เท่า เมื่อเข้าปีที่ 2

ประกันโรคร้าย

แผนประกันภัย
โรคร้าย

"มะเร็งไม่เคลมคืนเร็ว"
คุ้มครองมะเร็งทุกระยะ คืนเบี้ยประกันทุก 2 ปี

ประกันสุขภาพ

แผนประกันภัย
พิเศษสุดสุด

"ซื้อ 1 ดูแล 2"
แผนเดียวสำหรับคุณและคนพิเศษ