
ซิกน่าแคร์การ์ด เดนทัล บัตรทันตกรรมแบบไม่ต้องสำรองจ่าย
บริการนัดหมายและรับการรักษาทางทันตกรรมที่สถานทันตกรรมในเครือข่าย โดยไม่ต้องสำรองจ่าย
สิทธิพิเศษของผู้ใช้บริการเครือข่ายทันตกรรมคุณภาพ
- ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลด้านทันตกรรม หากเข้ารับบริการ ณ สถานพยาบาลทันตกรรม
ที่อยู่ในเครือข่ายและค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นอยู่ภายใต้เงื่อนไขและวงเงินความคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัยของท่าน
(โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมตาม “เงื่อนไขการชำระค่ารักษาพยาบาลด้านทันตกรรม”) - อำนวยความสะดวกในการติดต่อนัดหมายกับสถานพยาบาลทันตกรรมในเครือข่ายล่วงหน้า พร้อมบริการแจ้งยืนยันการนัดหมายผ่านทางโทรศัพท์ มายังผู้ถือกรมธรรม์ก่อนเข้ารับบริการ
- ปรึกษาเพื่อขอรับคำแนะนำทางเลือกอื่นๆ สำหรับการรักษาพยาบาลทางด้านทันตกรรม
(กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเอกสารกรมธรรม์ของท่าน)
เงื่อนไขการใช้บัตรประจำตัวผู้เอาประกันภัยของซิกน่า
- ท่านยังคงดำรงสมาชิกภาพของท่านอยู่ ณ วันที่ท่านเข้ารับการรักษา
- ท่านได้ชำระเบี้ยประกันงวดล่าสุดของท่านให้แก่บริษัท ซิกน่าแล้ว
- การรักษาเกี่ยวกับทันตกรรมของท่านจะเป็นไปตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ โดยจะต้องไม่อยู่ในข้อยกเว้นทั่วไปของกรมธรรม์
(กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเอกสารกรมธรรม์ของท่าน)
ขั้นตอนการใช้บริการภายใต้เครือข่ายทันตกรรมคุณภาพ
กรณีต้องการนัดหมายสถานพยาบาลทันตกรรมล่วงหน้า


นัดหมายกับลูกค้า

ยื่นบัตรประจำตัว
ผู้เอาประกัน
พร้อมบัตรประจำตัวประชาชน
ก่อนรับการรักษา
กรณีผู้เอาประกันภัยติดต่อนัดหมายสถานพยาบาลทันตกรรมด้วยตนเอง


นัดหมายกับลูกค้า
*หมายเหตุ ผู้เอาประกันภัยจำเป็นต้องติดต่อศูนย์บริการ HBC ทุกครั้งก่อนเข้ารับบริการกับเครือข่ายทันตกรรม เพื่อความสะดวกสูงสุดของท่านและ 1 หมายเลขรับแจ้งสามารถใช้สิทธิรักษาได้ 1 ครั้งเท่านั้น
เงื่อนไขการเบิกค่ารักษาพยาบาลด้านทันตกรรม
กรณีผู้เอาประกันภัยเข้ารับการรักษาพยาบาล ณ สถานพยาบาลทันตกรรมในเครือข่ายทันตกรรมคุณภาพของ HBC และมีค่าใช้จ่ายด้านทันตกรรม ที่อยู่นอกเหนือความคุ้มครอง ตามกรมธรรม์
“แผนประกันรักษ์ทันต์” ผู้เอาประกันภัยจะต้องชำระค่ารักษาพยาบาลที่อยู่นอกเหนือความคุ้มครองนั้นให้แก่สถานพยาบาลทันตกรรม ด้วยค่าใช้จ่ายของตนเอง
ศูนย์บริการ บริษัท เฮลท์ เบนนิฟิท คอนซัลแท้นส์ จำกัด (HBC)
ศูนย์บริการ HBC พร้อมให้บริการแก่ผู้ถือกรมธรรม์ “แผนประกันรักษ์ทันต์” ทั้งการอำนวยความสะดวกในการติดต่อนัดหมายสถานพยาบาลทันตกรรมในเครือข่ายล่วงหน้าก่อนเข้ารับการรักษา การให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้สิทธิตามความคุ้มครองภายใต้กรมธรรม์ประกันภัย รวมถึงดำเนินการด้านเอกสารเกี่ยวกับการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนโดยท่านสามารถติดต่อศูนย์บริการ HBC
ทุกครั้งที่ติดต่อศูนย์บริการ HBC กรุณาเตรียมบัตรประจำตัวผู้เอาประกันภัยแผนประกันรักษ์ทันต์ของท่าน
เพื่อแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้กับเจ้าหน้าที่
โทรสายด่วน : 0-2612-8949 ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน
อีเมล : dental@hbc.co.th
เว็บไซต์ : www.cigna.co.th
- ชื่อ-นามสกุล หมายเลขกรมธรรม์ วันเดือนปีเกิด ของผู้เอาประกันภัย
- อาการที่ท่านกำลังเป็นอยู่และประสงค์เข้ารับการรักษาพยาบาลและเริ่มมีอาการดังกล่าวตั้งแต่เมื่อใด
- ท่านได้ไปพบแพทย์เพื่อปรึกษาหรือเคยเข้ารับการรักษาพยาบาลแล้วหรือไม่ เมื่อใด และแพทย์ได้แนะนำหรือท่านเคยได้รับการรักษาด้วยวิธีใด
- ท่านประสงค์จะเข้ารับการรักษาเมื่อใด และที่สถานพยาบาลทันตกรรมใด (หากมี)